ความรู้ที่ได้รับ
อาจารย์ได้มอบหมายให้นักศึกษาทำ mind mapping เป็นกลุ่มและให้นักศึกษาเลือกหน่วยที่เราจะสอน กลุ่มละ 5 คน กลุ่มดิฉัน เรื่องรถ มีหัวข้อย่อยดังนี้
- ประเภท
- องค์ประกอบ
- วิธีการดูแลรักษา
- ประโยชน์
- โทษ/ข้อควรระวัง
อาจารย์ได้อธิบายวิธีการทำ mind mapping ที่ถูกต้อง เริ่มทำตั้งแต่ด้านขวา ต้องแตกเหมือนกิ่งไม้
ทักษะ
- ทำงานเป็นกลุ่ม
- การคิดวิเคราะห์
- การแก้ปัญหา
การนำไปประยุกต์ใช้
สามารถนำไปสอนในอนาคตได้
บรรยากาศในห้องเรียน
เพื่อนๆตั้งใจเรียนกันทั้งห้อง มีเสียงหัวเราะ
ประเมินการสอน
อาจารย์สอนวิธีการเขียน mind mapping เข้าใจง่ายขึ้น
คุณธรรมจริยธรรม
- ตรงต่อเวลา
- ความรับผิดชอบ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น